Từ khóa phổ biến

THỜI TRANG THEO CUNG HOÀNG ĐẠO " TRUY LÙNG" CHIẾC TÚI XÁCH DÀNH CHO BẠN

26/08/2019 09:27 +07 - Lượt xem: 32949

Chắc hẳn các cô nàng rất quan tâm tới các chòm sao hoàng đạo, vậy có bao giờ nàng thắc mắc mình nên chọn một chiếc túi như thế nào thì phù hợp với chòm sao của bản thân.Vậy hãy để Efashion giúp các nàng nhé.

Cô nàng Bạch Dương cá tính

Các cô nàng sinh dưới chòm sao Bạch dương thường nhiệt tình, tham vọng và đầy tính sáng tạo có lẽ vì thế mà trong cô nàng này luôn dồi dào năng lượng. Hãy chọn chiếc túi với đường nét sắc cạnh tinh tế, màu sắc “lạ” và quai đeo tùy chỉnh tiện lợi sẽ thổi làn gió mới cho thời trang cung hoàng đạo Bạch Dương rực rỡ sắc màu.

Sự pha trộn màu của chiếc túi cũng chính như cô nàng Bạch Dương đa sắc.

 Cô nàng Kim Ngưu tinh tế

Kim Ngưu là những cô nàng là những người nhút nhát, hướng nội.Phong cách thời trang mà nàng ta theo đuổi đó là tối giản mà tinh tế.Với tính cách thực tế và thích trưng diện cầu kỳ của Kim Ngưu, hãy chọn những chiếc túi có thiết kế tinh tế, với chất liệu xa xỉ, có thể thêm các điểm nhấn lộng lẫy như hạt cườm, da thú, da rắn hoặc chi tiết kim loại. Những chiếc túi này có thể có thiết kế mang vẻ trưởng thành, dễ kết hợp với những bộ độ sang trọng, đắt tiền.

Màu xanh đem lại may mắn kết hợp với sắc trắng lấp lánh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô Kim Ngưu

Cô nàng Song Tử trẻ trung

Tương tự như cô nàng Bạch Dương đầy năng lương thì cô nàng Song Tử còn bổ sung thêm tính cách vui vẻ, hòa đồng, có phần trẻ con nên lựa chọn những chiếc túi có thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, có phần khác biệt và mới lạ, cùng màu sắc tươi sáng sẽ là lựa chọn thích hợp.

Cô Nàng Cự Giải nữ tính

Các cô gái thuộc chòm sao Cự giải là hiện thân của người phụ nữ của gia đình.Cô nàng rất thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển.Những chiếc túi diu dàng cổ điển nhưng phong cách xuyên suốt thời gian sẽ là đáp án hoàn hào cho nàng.

Màu hồng nữ tính cùng thiết kế cổ điển khiến nàng trở nên trẻ trung đáng yêu làm sao

Cô nàng Sư Tử mạnh mẽ

Đây là hiện thân của những cô nàng có lối sống, suy nghĩ tích cực.Nàng rất thích được mọi người công nhận và chú ý.Lựa chọn ưu tiên cho nàng chính là chiếc túi có màu nổi bật và chất liệu dập vân cá sấu, khóa kéo sáng bóng và sang chảnh.

Màu đỏ đô nổi bật sẽ khiến các cô nàng Sư Tử luôn thu hút được sự chú ý từ mọi người.

Cô nàng Xử nữ hoàn hảo

Với tính cách cầu toàn của mình cô nàng Xử Nữ sẽ cần có một chiệc túi có thể tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh, chất liệu tốt và giúp cô nàng nổi bật được phong cách nữ tính của mình.Một chiếc túi với họa tiết chuông điệu đà thế này sẽ khiến nàng thích mê ly luôn nhé.

Họa tiết chuông nữ tính cùng với kiểu dáng túi mềm mại làm nổi bật vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô gái Xử Nữ.

 

Cô nàng Thiên Bình “sứ giả” của thời trang

Những cô nàng sinh dưới chòm sao Thiên Bình luôn mang trong mình chất thời trang.Cô thích trau chuốt bản và ăn mặc hay dùng phụ kiện thật chất.Những Chiếc túi chất liệu da bò là phụ kiện không thể thiếu cho sứ giả thời trang như nàng.

Nàng Thần Nông bí ẩn, thu hút

Gam màu xanh lạ, nhấn nhá thêm họa tiết đính hoa hướng dương là ấn tượng đầu tiên cho bất kỳ ai khi nhìn thấy chiếc túi này.Điều này cũng tương đồng giống với cô nàng Thần Nông đầy bí ẩn mà vô cùng quyến rũ.

 

Cô nàng Nhân Mã tự do, phóng khoáng

Do ảnh hưởng của sao Mộc , các cô nàng sinh dưới chòm sao Nhân Mã luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết cá tính.Cô rất thích đi ngao du muôn nơi.Chiếc balo kiêm túi xách đa năng này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng.

 

 

Chiếc balo kiêm túi xách đa năng cho nàng Nhân Mã tung tăng khắp chốn.

Cô nàng Ma Kết thanh lịch

Những cô nàng thuộc cung này luôn thực tế, nàng rất biết cách lựa chọn những trang phục, phụ kiện thời trang mang tính ” an toàn” mà vẫn sang trọng.Chiếc túi dập vân, kiểu dáng cổ điển này là bộ đôi hoàn hảo với nàng trong mọi hoàn cảnh từ dự tiệc hay đi chơi, công việc.

Cô nàng Bảo Bình tự do, phóng khoáng

Thuộc top các cô nàng yêu tự do nhất trong 12 cung, mạnh mẽ và độc lập nàng luôn thích những thứ phụ kiện cũng đầy mạnh mẽ, chất như nàng.Chiếc túi góc cạnh đơn giản mà cực kỳ cá tính sinh ra để dành cho nàng nhé.

Một Song Ngư dịu dàng mềm mại như nước

Và cuối cùng chúng ta đã đến với chòm sao cuối với các cô nàng Cá hiện thân của nghệ thuật.Nàng dịu dàng, nữ tính, đầy mơ mộng.Nàng chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú với chiếc túi da nhỏ xinh màu nâu rất tây này đó.

Còn nàng nào không nhớ hay không biết mình thuộc cung hoàng đạo nào thì rất đơn giản, các nàng chỉ cần đối chiếu ngày sinh (theo lịch dương) của mình dưới đây:

+ 22/12- 20/1: Cung Ma kết ( Capricornus)

+ 21/1-19/2: Cung Bảo bình (Aquarius)

+ 20/2-20/3: Cung Song ngư (Pisces)

+ 21/3-20/4: Cung Bạch dương (Aries)

+ 21/4-21/5: Cung Kim ngưu (Taurus)

+ 22/5-21/6: Cung Song tử (Gemini)

+ 22/6-23/7: Cung Cự giải (Cancer)

+ 24/7-23/8: Cung Sư tử (Leo)

+ 24/8-23/9: Cung Xử Nữ (Virgo)

+ 24/9-23/10: Cung Thiên Bình (Libra)

+ 24/10-22/11: Cung Thần nông (Scorpio)

+ 23/11-21/12: Cung Nhân mã (Sagittarius)

Sau đó kéo lên bài trên để xem mẫu túi xách nào mình phù hợp với cung hoàng đạo của mình nhé!

Dựa vào đặc điểm của tưng loại túi phù hợp cho cung của mình các nàng có thể chọn tham thêm các mẫu trong BST TẠI ĐÂY

Nhân dịp chào mừng ngày lễ Quốc Khánh 02/09, Efashion thời trang túi da cao cấp mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt :

  • Tặng ngay ví cầm tay trị giá 500k cho các đơn hàng từ 999k
  • Tặng ngay ví cầm tay trị giá 200k cho các đơn hàng từ 500k
  • Giảm ngay 10% cho các khách hàng mua hàng lần 2 của shop
  • Giảm ngay 30% cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 9 ( đăng ký email để nhận mã code sinh nhật  )
 




Bài xem nhiều