Từ khóa phổ biến

GỢI Ý LỰA CHỌN TÚI XÁCH CHUẨN CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ

15/10/2019 17:10 +07 - Lượt xem: 47549

Để có những ngày đến văn phòng thật tiện lợi và thoải mái, mỗi cô nàng công sở đều phải có cho mình một chiếc túi xách phù hợp. Túi xách công sở không chỉ là một phụ kiện dùng để chứa vật dụng nhỏ nhắn cần thiết. Mà túi xách công sở còn là một phụ kiện thời trang tô điểm thêm cho trang phục thêm ấn tượng. Nếu nàng còn đang băn khoăn lựa chọn một chiếc túi để đi làm hàng ngày, thì những gợi ý lựa chọn túi xách công sở dưới đây chính là dành cho bạn.

1.Chọn túi xách theo dáng người

Nàng cao và gầy có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, từ túi xách khổ lớn tới những chiếc clutch thanh lịch… Tuy nhiên, không nên chọn những chiếc túi quá bé làm cho cơ thể trông càng có vẻ cao hơn. Túi xách với kích cỡ vừa phải hoặc lớn cùng họa tiết in dễ thương là lựa chọn hoàn hảo.

Gợi ý túi cỡ lớn cho các nàng cao gầy

Những cô nàng thấp bé, nhẹ cân cần luôn chú ý tới tỷ lệ trên cơ thể. Người nhỏ bé chỉ nên lựa chọn những chiếc túi xinh xinh. Không nên mơ tới những chiếc túi lớn sành điệu dù nó rất tiện dụng và lại thời thượng. Túi lớn khiến bạn càng thêm thấp. Lý tưởng nhất là một chiếc túi nhỏ xinh, đeo qua vai hoặc ở túi đeo vai.

Các cô nàng quá khổ nên lựa chọn các dáng túi trung bình với đường may cẩn thận. Túi khổ lớn với họa tiết in tươi sáng cũng là lựa chọn không tồi để thu hút sự chú ý của người đối diện. Đừng bao giờ nghĩ tới túi hay clutch nhỏ vì hoàn toàn không phù hợp với tỷ lệ cơ thể.

2.Chọn túi với thần chú “Đơn giản, tiện dụng”

Những chiếc túi cho nàng công sở diện đi làm thường là kiểu dáng đơn giản, dễ mix đồ và có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết. Vậy nên một trong những câu “thần chú” ghi nhớ đầu tiên chính là sự tối giản. Chiếc túi của nàng càng đơn giản bao nhiêu,, thì nó sẽ mang lại nhiều công năng bấy nhiêu. Với một chiếc túi xách công sở basic đơn thuần, không chỉ đóng vai người bạn, mà nó còn có thể giúp bạn biến hóa ở nhiều hoàn cảnh khác.

 

3.Màu sắc sẽ làm nên “thương hiệu”

Theo một nghiên cứu, màu sắc ảnh hưởng đến nhìn nhận một người về 70% gout thẩm mỹ của bạn. Vì thế, khi chọn túi xách công sở, nàng cũng nên lưu ý điều này.

Một chiếc túi xách công sở tuyệt vời là một chiếc túi có màu sắc trung tính. Nghĩa là nó là chiếc túi có thể phối với hầu hết những bộ trang phục công sở của bạn. Efashion gợi ý cho bạn những màu sắc sau: kem, trắng, nâu, đỏ,đen

Những mẫu túi xách công sở cập nhật xu hướng thời trang đã có mặt tại Thương hiệu túi da cao cấp Efashion. Đặc biệt Efashion đang có chương trình ưu chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với ưu đãi lên tới 70%+ Tặng ví lên tới #500K cho đơn hàng từ #599K.Mời bạn ghé thăm để tham khảo thêm những mẫu túi xách công sở cũng như những mẫu túi xách thời trang trendy nhất nhé! Xem Tại Đây

 




Bài xem nhiều