Từ khóa phổ biến

Các nàng công sở sẽ thăng hạng level mặc đẹp nhờ 5 items sành điệu mùa thu

05/10/2019 10:49 +07 - Lượt xem: 43191

Nếu muốn toả sáng tại chốn văn phòng những ngày thu đông thì đây là các items nên có trong tủ đồ của bạn.

1.Blazer kèm thắt lưng

Kết quả hình ảnh cho Blazer kèm thắt lưng

2.Hoạ tiết kẻ ô

Hoạ tiết kẻ ô cũng là những item trendy bạn rất nên bổ sung nếu tủ đồ đang thiếu. Đừng sợ rằng chúng sẽ làm bạn chững chạc hay “dừ” đi, thực tế các item có hoạ tiết này lại giúp bạn rất nhiều trong việc nâng tầm độ thanh lịch, sang chảnh đấy nhé.

Trào Lưu Thời Trang Hoạ Tiết Kẻ Ô Đã Quay Trở Lại Và "Lợi Hại Hơn Xưa"

3.Đồ da

Bước sang mùa thu đông, trang phục và phụ kiện chất liệu da là những item bạn cần có. Chúng không chỉ giúp bạn hoàn hảo hết nấc tại công sở mà còn tạo nên ánh nhìn cuốn hút, quyến rũ cho bạn mỗi khi dạo phố, tiệc tùng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và kính râm

 

Kết quả hình ảnh cho mũ da mùa thu cho nàng

4.Túi xách size to

Những chiếc túi to đang rất được các nhà thiếu kế ưa chuộng năm 2019, phong cách tiện lợi v này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tự do và đơn giản.

5.Duyên dáng với ren

Việc kết hợp chất liệu ren pha với váy chưa bao giờ là lỗi mốt. Năm nay ren cũng là một điểm nhấn được ưa chuộng trên các sàn diễn thế giới.

Kết quả hình ảnh cho áo ren

Mong là cùng với 5 gọi ý items trên đây các nàng sẽ cập nhật thêm cách mix đồ để sành điệu mà vẫn đầy thanh lịch khi tới văn phòng nhé.

Hiên tại Thương hiệu túi da cao cấp Efashion đang có chương trình ưu chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với ưu đãi lên tới 70%+ Tặng ví lên tới #500K cho đơn hàng từ #599K.Đây là 1 trong những items cần có trong mùa thu này.Xem tham khảo BST túi mới về và lựa chọn TẠI ĐÂY

 

 




Bài xem nhiều