Từ khóa phổ biến

Bật Mí Cách Tặng Qùa Cho Người Thương Khiến Nàng Bất Ngờ Và Hạnh Phúc

12/10/2019 15:50 +07 - Lượt xem: 40260

20/10 là ngày để các “soái ca” của chúng ta thể hiện tình cảm với người mình yêu thương, có chàng nào muốn tặng quà cho người yêu, bạn gái của mình nhưng lo lắng chưa biết tặng thế nào cho nàng bất ngờ và hạnh phúc không. Tặng quà cho bạn gái là cả một nghệ thuật, ngoài việc nắm rõ sở thích của cô ấy để lựa chọn quà cho phù hợp bạn cần lưu tâm đặc biệt đến cả cách tặng quà sao cho mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc cho cô ấy, khiến cô ấy thêm yêu bạn hơn, để trong mắt cô ấy bạn là một người yêu tâm lí hết mực. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới chàng một số hình thức tặng quà độc đáo và ý nghĩa nhất.

Lời nói dối ngọt ngào – xuất hiện bất ngờ

Nói dối bạn phải đi công tác xa nhiều ngày và sẽ không thể quay về dịp kỷ niệm đặc biệt của hai người. Hãy bí mật xin nghỉ phép một ngày và xuất hiện trước mặt nàng. Không có gì vui sướng bằng việc được gặp người mình yêu thương vào những ngày đặc biệt và nhận được món quà từ nơi xa mà chàng đã chuẩn bị sẵn.
Hay đơn giản bạn cứ làm lơ như mình không nhớ và cũng không có động thái gì về việc chuẩn bị quà cho nàng. Đến lúc nàng đã cảm thấy chán, thất vọng, hãy nhờ nàng vào ngăn bàn lấy giúp thứ gì đó. Và bên trong ngăn bàn ấy là một món quà được chuẩn bị sẵn. Chắc hẳn nàng sẽ hét toáng lên vì sung sướng cho mà xem.

“Chiêu trò” này mặc dù không mới mẻ nhưng vẫn rất có hiệu quả đặc biệt với những anh chàng nào có tính hơi vô tâm. Cô nàng sẽ càng tin rằng bạn đã quên ngày đặc biệt đó, khi đang mang tâm trạng thất vọng, thậm chí từ bỏ hy vọng rằng sẽ không được món quà nào cả thì lúc nhận được món quà sẽ làm nàng vui sướng bất ngờ và cả hãnh diện vì chàng người yêu của mình

        Hãy cố tình làm nàng thất vọng rồi tặng nàng một món quà nàng sẽ rất vui cho xem

>>> Xem thêm: 5 món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho phái đẹp trong ngày 20/10

Gửi bưu phẩm

Với cách tặng quà cho bạn gái đơn giản mà gây bất ngờ nhất chính là gửi bưu phẩm
Cô nàng gà bông sẽ bất ngờ khi nhận quà được chuyển phát nhanh từ bưu điện. Nàng nghĩ trong đầu “chàng cầu kỳ quá” nhưng trong lòng thấy vui và cảm động vì hạnh phúc bởi có một người bạn trai quan tâm hết mực. Con gái rất thích được bạn trai quan tâm trước mặt bạn bè và công chúng vì thế gửi quà qua bưu phẩm trước cho nàng là một cách rất hiệu quả, sau đó, hãy cùng nàng hẹn hò vào buổi tối.

Kết quả hình ảnh cho gửi quà bưu phẩm

>>> Xem thêm: Tặng túi xách cho bạn gái, bí kíp để trở thành soái ca

Lén đặt quà tặng một cách bí mật

Để gây bất ngờ cho nửa kia, có rất nhiều cách giúp bạn thực hiện điều này với điều kiện bạn cần nhanh tay, nhanh mắt và có kế hoạch trước.
Theo đó, bạn có thể đặt quà tặng nào ở một địa điểm mà nàng hay để ý tới vào những lúc người đó không có mặt. Để khi người ấy có mặt, bạn sẽ thấy họ rạng rỡ hạnh phúc thế nào khi phát hiện món quà tặng bất ngờ bạn để đó từ bao giờ.
Khuyến cáo những địa điểm bạn có thể để quà tặng cho nửa kia như: phòng ngủ, phòng tắm, ngăn tủ, trên xe hơi…

                                                   Lén đặt quà một cách bí mật

>>> Xem thêm: Mẹo chọn túi xách cực sang hợp túi tiền khiến mọi cô nàng say đắm

Xuất hiện bất ngờ trước nhà hoặc nơi làm việc của nàng

Dù sự thật rằng những cặp đôi vẫn hay trông chờ những ngày hẹn hò lãng mạn được lên lịch sẵn, nhưng mấy ai biết được cảm giác của một cuộc hẹn bất ngờ thú vị hơn rất nhiều lần. Một ví dụ điển hình chính là xuất hiện trước cửa nhà của cô ấy với một món quà trên tay, bạn sẽ chẳng biết được cô ấy vui như thế nào đâu. Mẹo này rất dễ thực hiện, chỉ cần bạn để lại một tin nhắn vào điện thoại của họ đại loại như “anh đang đợi ở trước nhà em có một vài chuyện cần nói”. Lúc này cô ấy sẽ bước ra với tâm trạng rất khác. Tất cả những gì bạn phải làm là trao cho cô ấy một sự ngạc nhiên thú vị.

                                      Xuất hiện bất ngờ sẽ làm nàng vô cùng hạnh phúc

Lời kết

Trên đây là những gì AD suy tầm được, rất mong những kinh nghiệm trên sẽ thực sự hữu ích cho các “soái ca” giúp các chàng đem tới sự bất ngờ, hạnh phúc cho người mình thương trong ngày 20./10 sắp tới

Hiên tại Thương hiệu túi da cao cấp Efashion đang có chương trình ưu đãi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với ưu đãi lên tới 70%+ Tặng ví lên tới #500K cho đơn hàng từ #599K.Đây là 1 trong những món quà thiết thực nhất được lựa chọn để tặng chị em. Nếu anh chưa tìm được quà tặng nào ưng ý có thể tham khảo ngay TẠI ĐÂY

 




Bài xem nhiều