Từ khóa phổ biến

MẸO CHỌN TÚI XÁCH HỢP TÚI TIỀN NHƯNG VẪN CỰC SANG CHO MỌI CÔ GÁI

30/09/2019 14:29 +07 - Lượt xem: 45884

Bên cạnh trang phục chính là quần áo thì phụ kiện như ví, túi xách cũng được xem là điểm nhấn tô thêm cá tính cho chủ nhân.

Và nếu bạn không có quá nhiều tiền để mua những chiếc túi từ thương hiệu sang chảnh thì cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể chọn ngay cho mình chiếc túi vừa sang vừa hợp túi tiền với những mẹo sau đây nhé!

Kiểu dáng

Hãy xác định nếu bạn có khả năng sẽ dùng đi dùng lại chiếc túi của mình thì cố gắng đừng tham quá nhiều chi tiết. Càng đơn giản càng tốt, một chiếc túi quá nhiều chi tiết sẽ làm người khác chú ý và ghi nhớ mỗi khi bạn dùng lại. Và tất nhiên bạn không muốn nghe câu nói “có một chiếc túi dùng hoài” phải không nào?

Bạn có thể chọn kiểu da trơn, hoặc đính một vài chiếc đinh, thêu hoa một gốc nhỏ chẳng hạn. Mọi thứ vừa phải sẽ khiến bạn sang hơn đấy.

                                                        Chọn một chiếc túi xách đơn giản nhưng sang trọng

Màu sắc

Khá giống với cách chọn kiểu dáng, đối với cách chọn màu sắc bạn nên ưu tiên chọn những gam màu cơ bản ví dụ trắng và đen. Đây là hai gam màu khá dễ để phối cùng trang phục cũng như phụ kiện khác.

Bất kể bạn mặc trang phục màu nào, họa tiết như sau thì hai màu trắng và đen cũng rất thuận mắt khi kết hợp đấy nhé!

                                                         Đảm bảo chiếc túi của bạn dễ phối cùng các trang phục khác

Chất liệu, đường may

Đây là bước quan trọng nhất khi chọn sản phẩm. Tại sao cùng một kiểu dáng nhưng sản phẩm lại có giá cao sản phẩm lại có giá thấp?

Vì chất liệu thiết kế khác nhau và công đoạn may cũng khác nhau. Nếu bạn thích chất liệu da hãy đảm bảo chiếc túi bạn mua có chất da dày không bị bong tróc hay để lại vết xước, vết nhăn khi mang theo.

Một chiếc túi với những đường may cẩu thả, đường chỉ cắt không ngay ngắn rất dễ làm mất đi nét sang trọng của bạn đấy.

                                                     Hãy chọn sản phẩm có đường may đẹp và chắc chắn

Tiện dụng

Hãy nghĩ xem bạn mua túi xách để làm gì? Đi làm, đi chơi, đi tiệc? Hãy chọn túi xách phù hợp mà bạn có thể vừa đi làm và đi chơi chẳng hạn?

                                                                   Chọn chiếc túi đúng nhu cầu sử dụng của bạn

Trên là những mẹo giúp bạn có thể dễ dàng chọn cho mình túi xách phù hợp mà không tốn quá nhiều tiền mà chính bản thân Efashion đã tích lũy được. Mong là với những chia sẻ từ Efashion sẽ khiến các cô gái sẽ tự tin hơn khi chọn mua túi xách cho mình nhé!

Nếu chị em nào chưa tìm được một chiếc túi phù hợp thì hãy click vào ĐÂY để chọn cho mình một chiếc túi cực đẹp nhé.

 




Bài xem nhiều