Từ khóa phổ biến

5 Lý Do Nên Chọn Túi Xách Làm Qùa Cho Người Thương Trong Dịp 20/10

14/10/2019 15:37 +07 - Lượt xem: 37177

Ngày nay, vào những dịp lễ đặc biệt như sinh nhật… hay những ngày bình thường muốn tặng một món quà vừa đặc biệt, lại vừa có ý nghĩa cho người yêu là câu hỏi mà hầu hết các “soái ca” nhà mình đau đầu. Nhưng các chàng đã bao giờ tự đặt câu hỏi là sẽ chọn túi xách làm quà tặng ý nghĩa cho người yêu trong dịp đặc biệt của người ấy bao giờ chưa! Dưới đây là 5 lý do nên lựa chọn túi xách làm một món quà dành tặng cho người thương của mình trong dịp đặc biệt 20/10 sắp tới nhé.

Giá trị vượt thời gian

Nếu bạn lựa chọn cho người ấy một một món quà như quần áo, vòng tay…., cho dù sở hữu mức giá như thế nào thì nó cũng không bền đẹp và ý nghĩa bằng việc lựa chọn những chiếc túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng. Những chiếc túi xách hàng hiệu thực sự là món phụ kiện hữu ích để người ấy luôn mang theo bên mình và cũng sẽ không hề bị mất giá khi sử dụng các mặt hàng khác. Và điều quan trọng là giá trị những chiếc túi xách sẽ không hề giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên cùng với lịch sử phát triển lâu đời của thương hiệu của nó.

                                       Một chiếc túi xách phù hợp luôn có giá trị vượt thời gian

Chất lượng bền đẹp hữu ích

Những chiếc túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng được gia công tỉ mỉ từ những nguyên liệu da cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có khả năng chống thấm chống bám bụi cực tốt. Cùng với rất nhiều công đoạn may tỉ mỉ và chính xác nên sản phẩm rất bền bỉ với thời gian. Vì vậy không lấy gì làm lạ khi túi xách hàng hiệu có tuổi thọ rất cao. Bằng sự khéo léo tài tình của những người thợ thủ công lành nghề, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về từng đưỡng kim mũi chỉ, khóa kéo.

                                                                Túi xách Efashion – tỉ mỉ tới từng chi tiết

 

Dễ dàng lựa chọn và không bao giờ lỗi mốt

Việc lựa chọn những chiếc túi xách thường sẽ đơn giản hơn việc lựa chọn quần áo, giày dép vì là không cần phải quá quan tâm đến size và kiểu dáng. Và điều đặc biệt hơn là cho dù các xu hướng thời trang mới được ra mắt thường xuyên, nhưng những chiếc túi xách hàng hiệu thường khó lỗi mốt. Những chiếc túi xách hàng hiệu bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Sự thiết kế sang trọng của những chiếc balo hàng hiệu luôn khiến các giới trẻ mê mẩn bởi sự tinh tế trong thiết kế và vẻ đẹp vượt thời gian của nó.

                                           Một chiếc túi xách rất dễ để lựa chọn và không bao giờ bị lỗi mốt

>>>Xem thêm: Mẹo chọn túi xách hợp giá tiền nhưng vẫn cực sang

Tiện dụng và hữu ích

Cho dù nàng đi làm hay đi chơi thì những chiếc túi xách cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nàng. Từ đi tiệc cho tới việc đi họp hay gặp gỡ các đối tác thì túi xách vẫn luôn phù hợp giúp nàng tự tin và nổi bật hơn

>>>Xem thêm: Bật mí cách tặng quà cho người thương khiến nàng bất ngờ và hạnh phúc

Thể hiện cá tính của nàng

Một chiếc túi xách không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang, nó còn làm nên cá tính của riêng nàng. Một chiếc túi xách phù hợp có thể tạo nên cho nàng một phong cách riêng, cuốn hút và mạnh mẽ.

>>>Xem thêm: 5 món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho phái đẹp trong ngày 20/10

Lời kết

Trên đây là 5 lý do nên chọn túi xách làm quà tặng ý nghĩa cho người mình thương. Hiên tại Thương hiệu túi da cao cấp Efashion đang có chương trình ưu đãi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với ưu đãi lên tới 70%+ Tặng ví lên tới #500K cho đơn hàng từ #599K.Đây là 1 trong những món quà thiết thực nhất được lựa chọn để tặng chị em.Xem tham khảo BST túi mới về và lựa chọn TẠI ĐÂY

 




Bài xem nhiều