Từ khóa phổ biến

Những lưu ý khi dùng túi xách Efashion

25/03/2019 17:32 +07 - Lượt xem: 23644

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu với các cô gái. Nó không chỉ có tác dụng đựng đồ mà còn thể hiện phong cách, gu thời trang và thẩm mỹ của mỗi người. Khi sử dụng túi xách, bạn lưu ý những điều sau nhé.

Không mang túi quá nặng

Đừng cho tất cả mọi thứ có thể vào túi xách. Hãy nhớ rằng bạn chỉ mang túi xách bằng một bên vai. Túi xách quá nặng sẽ dẫn đến đau nhức vai và lưng, nếu mang lâu ngày có thể làm bạn bị mất cân đối cơ thể và hai vai không ngang bằng nhau.

Làm sạch túi

Nếu nhìn xuống đáy chiếc túi xách của mình, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về độ bẩn của nó. Hãy tưởng tượng bạn đã cho bao nhiêu thứ vào trong túi xách của mình, son môi, hộp phấn, mascara, tất cả chúng đều hẳn đã từng nghiêng đổ và vấy bẩn vào chiếc túi của bạn. Vì thế, hãy làm sạch túi bằng cồn để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

Thay đổi túi xách

Túi xách là một phụ kiện thời trang, cho nên cho dù bạn có thích chiếc túi đó cỡ nào, đến một lúc nào đấy bạn cũng phải thay đổi để không bị lỗi mốt. Thay đổi túi xách cũng sẽ giúp túi của bạn được bền hơn. Ít nhất bạn cũng nên thay đổi túi 2 lần trong năm để tự làm mới bản thân và vẻ ngoài của bạn.

Màu sắc đa dạng

Thời trang không hề có giới hạn, và túi xách cũng thế. Bạn nên có nhiều túi xách với các màu sắc khác nhau để có thể thay đổi chúng tùy theo trang phục và sự kiện. Những màu sắc tươi sáng đang là xu hướng mới nhưng khá kén trang phục, trong khi những màu sắc trầm như đen, nâu, đỏ booc-đô lại là những màu sắc được ưa chuộng và dễ phối đồ nhất.

Để ý quai đeo

Trước khi chọn mua thứ gì đó, nên xem xét thật kĩ càng, đặc biệt là đối với những sản phẩm thời trang. Kiểm tra từng đường kim mũi chỉ xem có chắc chắn, cẩn thận hay không. Đối với túi xách, hãy chú ý tới quai đeo. Liệu chúng có quá dày, quá mỏng, quá cứng hay không?

Chất liệu

Nếu muốn sử dụng một chiếc túi lâu dài, hãy đặc biệt lưu ý liệu chất liệu ấy có bền, tốt hay không. Chúng có dễ bị sờn rách do nắng, mưa, thời tiết hay không. Một chiếc túi xách đẹp phải là một chiếc túi bền chắc. Đừng vì kiểu dáng mà quên mất chất liệu.

Phù hợp với phong cách

Túi xách là người bạn đồng hành của bạn đi khắp mọi nơi. Chúng nói lên phong cách thời trang, con người, tính cách của bạn. Đừng mua một túi xách chỉ vì chúng đang là xu hướng hay vì nhãn hiệu của chúng. Bạn phải thật sự thích nó và cảm thấy tự tin khi diện ra đường. Đừng chạy theo xu hướng mà bỏ quên phong cách thời trang của bản thân.

Thành Trung – Efashion Túi xách hàng hiệu cao cấp 431 Bạch Mai – Hà Nội

Đăng ký nhận bản tin tư vấn miễn phí hàng tuần từ Efashoin tại đây

 




Bài xem nhiều