Từ khóa phổ biến

Mix Match Bộ Đôi Váy -Túi Tuyệt Vời Cho Quý Cô Công Sở Xinh Đẹp Suốt Cả Tuần

22/08/2019 14:22 +07 - Lượt xem: 28676

Là con gái ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhưng có bao giờ chị em đứng trước tủ quần áo mà không biết mặc gì kết hợp túi xách nào cho hợp chưa? Vậy hôm nay hãy cùng Efashion xem gợi ý cách kết hợp các bộ đồ và túi xách dưới đây để luôn là quý cô sành điệu và xinh đẹp khi đi làm nhé.

Thứ 2 Váy liền màu nổi bật  + Túi to

Khởi động tuần mới với những gam màu bắt mắt.Chiếc váy liền màu đỏ trở nên tone xuyên tone với chiếc túi da đen giúp các nàng trông thật trẻ trung, tràn đầy năng lượng để bắt đầu 1 tuần mới làm việc hiệu quả.Hãy sử dụng công thức mix đồ đơn giản là những chiếc váy liền màu sắc nổi bật như cam, vàng, đỏ… kết hợp với túi da to màu đen.Thứ 2 là ngày các chị em hay có những buổi họp tại công ty nên hãy chọn mang chiếc túi kích cỡ to để  có thể đựng được nhiều tài liệu, sổ sách, giấy tờ nhé.

Thứ 3. Áo Sơ mi + Chân váy midi + Túi hộp vuông

Một set đồ nhẹ nhàng nữ tính với gam màu trắng đen truyền thống nhưng lại trở nên thu hút với điểm nhấn là chiếc túi xách kiểu cách, màu sắc nổi bật mà vẫn thanh lịch.

Thứ 4 Áo ôm + Chân váy bút chì + Túi dập vân cá sấu

Nàng muốn trông thật sang chảnh nhưng vẫn thanh lịch khi đi làm ư? Hãy thử set đồ này làm nổi bật đường cong cơ thể của chị em kết hợp với túi da cầm tay dập vân cá sấu .Nàng trông thật phong cách , tự tin nổi bật hơn lúc nào hết.

Thứ 5  Bộ Suit + Túi Nâu da bò

Nhìn xem hôm nay nàng đến văn phòng với bộ đồ white on white xách chiếc túi nâu da bò trông thật trẻ trung và năng động.Chỉ cần bước qua thôi nàng cũng khiến khối anh chàng phải ngoái nhìn đó.

 

Thứ 6 Quần culottes + Túi dây xích

Biến tấu ngày mới với chiếc quần phong cách kết hợp với chiếc túi dây xích.Sự kết hợp cực ngọt ngào trong set đồ  sẽ mang đến vẻ ngoài đậm chất nữ tính cho các nàng công sở mà vẫn vô cùng thanh lịch, thời thượng.

Thứ 7 Váy họa tiết, kiểu dáng lạ + Túi Bì Thư Trắng

Phá cách với chiếc váy sọc cùng chiếc túi bì thư trắng xinh khóa vàng.Nàng có thể đi cafe với đồng nghiệp, bạn bè ngay sau khi tan làm với set đồ siêu xinh này luôn.

Tham khảo thêm các mẫu TẠI ĐÂY

 

 

 




Bài xem nhiều