Từ khóa phổ biến

Liệu bạn đã biết bao nhiêu kiểu đeo túi xách quai dài?

17/11/2018 01:30 +07 - Lượt xem: 79372

Một chiếc túi hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người sử dụng nó vẻ ngoài đẳng cấp. Bởi, điều quan trọng là cách mà bạn đeo chiếc túi đó như thế nào.

Đối với phái mạnh, túi xách có thể chỉ đơn thuần là một phụ kiện không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại. Riêng phái đẹp lại nghĩ rằng, chiếc túi xách chính là một thế giới thu nhỏ đích thực, có thể lưu giữ mọi thứ mà họ cần và cũng là một phần “bất ly thân” làm nên phong cách thời trang hoàn hảo cho chính họ. Bởi thế, phái đẹp luôn đam mê túi xách, xem chúng như người bạn thân thiết nhất. Cũng bởi vậy, sở hữu những chiếc túi xách xinh đẹp là mục tiêu của mọi cô nàng thời trang.

Thế nhưng, một chiếc túi xách hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người sử dụng nó đẳng cấp. Ít ai biết được rằng, nửa còn lại của vấn đề là phải đeo nó làm sao để chiếc túi vừa toát lên được hết vẻ đẹp vốn có của nó, vừa tôn vinh được phong cách của chính cá nhân sử dụng nó. Những chiếc túi nhỏ dây dài làm món đồ mà quý cô nào cũng phải có một chiếc, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo chiếc túi này sao cho đúng điệu. Nếu bạn đang phân vân, hãy cùng đến với những gợi ý của chúng tôi ngay sau đây. 

* Đeo túi chéo ngắn

Những chiếc túi với phần dây quai dài rất hợp với các quý cô công sở nữ tính nhưng cũng đầy vẻ năng động. Với phần dây dài, chiếc túi này khá linh hoạt bởi bạn có thể xách hay đeo vai tùy trong cách trường hợp hay hoàn cảnh khác nhau, thêm vào đó sự đa dạng về kích thước cũng như màu sắc khiến nó phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục, từ đi chơi, đi làm hay những buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

 

* Đeo túi chéo dài

 

Những chiếc túi satchel thường có kiểu dáng cứng cáp, các cạnh vuông hoặc bo tròn tạo nên sự chắc chắn cho tổng thể. Túi thường có một dây xách tay và một dây đeo dài và thường có kích thước tương đối giúp bạn để được một số những đồ cơ bản như sổ tay, đồ trang điểm cơ bản, điện thoại và ví. Vẫn là cách đeo chéo nhưng kiểu để dây dài, phần túi ngang hông là cách đeo khá phổ biến hiện nay.

* Đeo túi 1 bên vai

Ngoài cách đeo chéo, các nàng có thể chọn cách đeo túi 1 bên vai để tạo cho mình vẻ ngoài năng động và phóng khoáng. Với kiểu dây ngắn 1 bên vai, các nàng nên chọn kết hợp cùng những bộ đồ đơn giản, tránh mặc nhiều áo để bị cộm. Còn kiểu dây ngắn dài đeo 1 bên vai, các nàng nên tuỳ theo chiều cao cơ thể để lựa chọn chiều dài túi hợp lý, tránh quá dài so với phần thân trên, sẽ gây lệch lạc và mất cân đối với cơ thể.

Diệp Diệp
Đội ngũ Efashion.vn

Efashion.vn chúc bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc túi ưng ý nhé.

Xem thêm mẫu túi xách mới nhất đang giảm giá tại Efashion TẠI ĐÂY

 




Bài xem nhiều