Từ khóa phổ biến

GHIM NGAY BÍ QUYẾT CHỌN MUA TÚI XÁCH TỪ CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG SÀNH SỎI

30/08/2019 13:03 +07 - Lượt xem: 23630

Có thể nói túi xách là vật bất li thân đối với chị em phụ nữ. Nó không chỉ là tiện dụng cho ta để những món đồ mà còn là phụ kiện làm đẹp mỗi khi chị em ra ngoài. Hãy tham khảo bí quyết chọn túi xách mà các tín đồ thời trang sành sỏi chia sẻ dưới đây để chuẩn bị chỉn chu cho cho mình mỗi khi ra ngoài nhé.

1.Kiểu dáng

Đừng nghĩ rằng, một chiếc túi xách thì chỉ cần tiện dụng là đủ và bỏ qua kiểu dáng hay thiết kế của chúng. Không quá thời trang và nổi bật nhưng một chiếc túi xách “chất” đúng nghĩa phải thể hiện được cá tính của chính bạn, đồng thời cũng phải phù hợp với nơi mà bạn sẽ đến.

Các thương hiệu túi xách cao cấp ngày nay không chỉ chú trọng đến các tính năng mà còn vận dụng tối ưu yếu tố thời trang và sáng tạo trong từng thiết kế. Túi xách không đơn giản chỉ là người bạn đồng hành khi ra ngoài mà còn là items thời trang giúp bạn có những shoot hình độc đáo.

 

 

2.Chất liệu

Đây được xem là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn túi xách. Không chỉ đảm bảo độ bền để “chống chọi” trước những tác động của nhiệt độ và môi trường bên ngoài, còn phải được làm từ vật liệu nhẹ để giảm bớt gánh nặng cho đôi vai và giảm thiểu khả năng phát sinh khi ta mang quá nhiều đồ.

 

 

3.Kích thước

Để có một chiếc túi ưng ý , ngoài các yếu tố về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã thì việc lựa chọn một chiếc túi xách có kích thước phù hợp với bản thân là vô cùng cần thiết. Bạn không thể mua một chiếc túi qua to so với bản thân của mình hoặc mua một chiếc túi xách có kích thước quá nhỏ.

Chúng ta phải lựa chọn kích thước sao cho phù hợp và cân đối với chúng ta để khi các bạn đeo lên sẽ đẹp và tôn dáng của bạn

 

→  Như vậy muốn thế giới là của riêng bạn hãy bắt đầu chuẩn bị cho cuộc hành trình làm đẹp của bạn với việc lựa chọn một chiếc túi xách vừa đẹp vừa “chất” của các thương hiệu uy tín nhé.

Ghé ngay hệ thống Efashion với nhiều sự lựa chọn đang chờ đón bạn. Đặc biệt  khi mua túi xách tại đây bạn sẽ nhận được vô cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng .

Xem chi tiết sản phẩm tại https://bit.ly/2OnHnDq

Efashion.vn – The online Store | Túi xách nữ cao cấp chính hiệu.
Địa chỉ: số 49 ngõ 403 Bạch Mai,Hai Bà Trưng,Hà Nội.
Hotline: 0388926893 – 0829431666
WED: www.efashion.vn

 




Bài xem nhiều