Từ khóa phổ biến

Để Mị Nói Cho Mà Nghe Mẫu Túi Xinh Giúp Bạn Tỏa Sáng Dịp Cuối Tuần

30/08/2019 09:52 +07 - Lượt xem: 20264

    Chắc các nàng đã quá quen thuộc với hình ảnh của những fashionistas thời thượng không bao giờ tách rời khỏi túi xách khi đi chơi dạo phố rồi đúng không? Hôm nay hãy để Efashion tiết lộ những mẫu túi siêu yêu đang làm mưa làm gió trong tháng 8 này nhé.Đảm bảo những items này cực dễ phối đồ giúp các nàng nổi bật tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào hẹn hò cuối tuần luôn.

Nếu bạn có party với công ty cuối tuần này ư? Đừng lăn tăn mà chọn ngay em handbag này.Họa tiết sang chảnh cực kỳ thu hút, khóa mạ sáng bóng làm tôn lên vẻ đẹp của các nàng trong bữa tiêc đảm bảo khối chàng phải liếc nhìn bạn đó.Hãy kết hợp với trang phục chiếc váy lụa kiểu dáng đơn giản tông màu trơn.Chỉ cần 3s thôi nàng đã có thể tham dự bất kỳ bữa tiệc nào với sự tự tin đầy quyến rũ.

 

Bạn bè rủ nhau quẩy bar hay tham dự event ca nhạc thì sao? Hãy lựa chọn mẫu túi có họa tiết bắt sáng lấp lánh.Nàng không cần lăn tăn nghĩ ngợi khi mang em nó theo đâu vì ẻm thích hợp với khá nhiều bồ đồ trong tủ nhé.Gợi ý cho nàng là kết hợp váy ôm sát màu trầm cùng với em túi da bò vân cá sấu này.Đảm bảo nàng sẽ thấy bồ kết em nó mỗi dịp cuối tuần cho mà xem.

Chàng và bạn đã lên kế hoạch 1 bữa tối lung linh với bít tết và rượu vang thứ 7 này? Xách ngay em túi lung linh, bí ẩn mà sang trọng này, nhìn xem chàng đang ngất ngây khi thấy bạn xuất hiện trong bộ đầm đỏ với chiếc túi thanh lịch này đó   ^.<

Mấy nhỏ bạn cuối tuần rủ đi chơi lăn tăn diện túi gì cho vừa nhỏ gọn mà vẫn đẹp nhỉ ? Chọn ngay em túi xinh trong BST “Sắc màu” này thôi , kiểu dáng nhỏ gọn cực thích hợp cho những buổi cafe lê la bạn bè.Nhỏ bạn thân lại phải trầm trồ lên tiếng khen tui xinh quá cho mà xem, cá luôn đó

 

Thứ 7 lại có dự đám cưới của đứa bạn cấp 3 mặc gì mang túi gì đây ta ??.Ting ting, em trắng tinh khôi dịu dàng từng phút đây rồi.Một gợi ý tuyệt vời cho bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc khi xuất hiện.Gợi ý : Bạn có thể kết hợp em túi này với những mẫu đầm cổ điển chữ A hay những chiếc váy ôm sát để tôn lên nét nữ tính mềm mại cho mình.

Còn nhiều mẫu xinh cho các nàng tha hồ chọn lựa trong BST mới về tham khảo TẠI ĐÂY

Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tận hưởng cuối tuần vui vẻ nhé!

 




Bài xem nhiều