Từ khóa phổ biến

CHỌN TÚI XÁCH ĐỌC VỊ TÍNH CÁCH

21/08/2019 16:48 +07 - Lượt xem: 21787

Môt chuyên gia tâm lý học người Mỹ đã từng nói thế này “ Túi  xách cũng chính là con người bạn, vì vậy hãy lựa chọn kỹ càng”.Quả đúng như vậy cũng giống như bộ trang phục các nàng khoác lên người thì túi xách mà nàng chọn cũng tiết lộ đôi điều về tính cách của các nàng đấy nhé.
Nào giờ thì lướt xuống chọn mẫu túi mình thích để Efashion “ xem bói “ cho chị em nha

Mẫu Túi Xách Cỡ To

Theo chuyên gia tâm lý học thì  những người này thuộc nhóm người có tính cách bao dung nhưng cũng rất bảo thủ.Họ ưa mạo hiểm và thích thay đổi Họ là người quyết đoán, một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ quyết tới cùng.Tuy nhiên, tuýp người này cũng có những lúc rất lãng mạn. Đây cũng  là tuýp người sống thực tế và mạnh mẽ.

Kiểu Túi Cổ Điển, Không To Cũng Không Nhỏ 

 

Kiểu túi của những cô gái năng động, nhanh nhẹn và có ý chí. Tuy nhiên, chiếc túi ngầm ” tố cáo ” chủ nhân của nó cũng hay thay đổi, sở thích quay như chong chóng nên anh chàng nào muốn tặng quà thì cứ chuẩn bị sẵn 1 danh sách quà tặng đi nha 

Balo


Nàng cá tính năng động,chẳng bao giờ để tay chân mình được nghỉ ngơi, dường như cô nàng sinh ra là để hoạt động vậy. Bạn là người chu đáo và tử tế với tất cả mọi người, điều này khiến cho những người khác luôn sẵn lòng làm theo bạn.

Ví Cầm Tay


Con người bạn tóm gọn bằng 4 từ: trẻ trung, vui tươi, giao lưu, nhảy múa. Bạn xứng đáng để tỏa sáng dù ở bất kỳ nơi đâu.

Những người chọn kiểu túi này vào dịp trang trọng cũng như hằng ngày thường có cá tính tự tin và độc lập. Đây cũng là tuýp người vô cùng ngăn nắp và cẩn thận.

Túi da
Bạn chọn túi da ư???

Bạn là một cô gái vô cùng chu đáo, thực tế và biết rõ mình cần gì.Bạn rất độc lập, luôn làm những gì mình thực sự muốn, chứ không phải là những gì người khác bảo. Bạn luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.Không những thế mọi người còn rất yêu quý bạn đấy nhé

 Chà chà qua các mẫu túi trên chắc phần nào các nàng cũng thấy được tính cách của mình đúng hông ? 
 Còn nàng nào muốn thể hiện tính cách của mình mà vẫn chưa sở hữu ẻm túi  trong BST túi xách thì có thể tham khảo thêm các mẫu mới về của Efashion  tại đây 

Trong tháng này, Efashion đang có chương trình ưu đãi mừng kỷ niệm sinh nhật 5 năm dành tặng đến tất cả chị em, khi mua túi được tặng ví lên tới 500k đó.Nào còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay túi xinh nàng nhỉ?

Chúc các nàng luôn hạnh phúc và xinh đẹp mỗi ngày.

[ Sưu tầm ]

~  Uyên Nhi

 




Bài xem nhiều