Từ khóa phổ biến

Cập nhật 7 xu hướng túi xách cho mùa thu đông 2019-2020

19/09/2019 14:44 +07 - Lượt xem: 38981

Một chiếc túi mini hay to bản, rực rỡ hay đơn sắc,…..Mình nên lựa chọn chiếc túi nào cho hợp thời bây giờ? Không cần phải suy nghĩ nhiều hãy cùng Efashion cập nhật nhưng xu hướng túi xách mới nhất 2019 -2020 trên sàn kinh đô thời trang Pháp nhé.

1.Túi in họa tiết lạ

Trong khoảnh khắc chuyển giao mùa, những chiếc túi có ịn hình họa tiết lạ mắt sẽ làm bạn nổi bật và phong cách hơn bao giờ hết.Những họa tiết in tiền, logo của hãng hay chỉ đơn giản là nhấn nhá ô vuông cũng làm cho phụ kiện túi xách thường ngày của các bạn trở nên thu hút hơn rát nhiều phải không nào.

2.Họa tiết ô cờ đen trắng

Lấy cảm hứng từ chiếc bàn cờ vua, năm 2019 các nhà thiết kế đã khéo léo đưa vào sử dụng cho những chiếc túi xách họa tiết quen thuộc mà phá cách.Tông màu chủ đạo đen trắng giúp các quý cô có thể diện túi kết hợp với bất kỳ bộ đồ nào trong tủ.

3.Túi đeo ngang hông

1 mẫu túi không hề xa lạ xuất hiện từ thế kỷ 90 nhưng được các nhà thiết kế sáng tạo khiến các mẫu túi trở lại vào cuối năm 2019 đầu năm 2020 trở nên kỳ diệu hơn rất nhiều.Chiếc túi giúp các quý cô trở nên sành điệu,năng động và tự tin rất phù hợp cho các quý cô khi đi dạo phố.Đảm bảo  các cô nàng não cá vàng hay quên sẽ bồ kết với mẫu túi này cho mà xem.

4 Túi siêu mini

Nếu những mẫu túi mini đã làm mưa làm gió trong khoảng đầu năm 2019 thì cuối năm nay sẽ nhường đất cho các em túi siêu mini lên ngôi.Những chiếc túi này siêu nhỏ khi chỉ để vừa cây son hay chiếc thẻ atm của bạn.Nhưng nhìn xem trông các em ý cũng thật thời thương phải không nào

5 Túi làm từ chất liệu lông

Hãy lựa chọn cho mình trong tủ đồ năm nay một chiếc túi lông để mùa đông thêm ấm áp và bắt kịp xu hướng các nàng nhé

6 Clutch cầm tay

Một chiếc clutch chính là câu trả lời cho phụ kiện cần có trong tủ đồ của bất kỳ cô gái sành điệu nào.Mẫu túi tiếp tục làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang mùa thu đông 2019 2020 hứa hẹn sẽ là mẫu túi top hot hit cho các nàng năm nay

5_xu_huong_vi_clutch_cam_tay_cho_mua_he_8

7 Túi nhũ lấp lánh

Chất liệu ánh kim giúp chiếc túi trở nên ấn tượng tỏa sáng trong những buổi tối hay những buổi party cuối tuần.Chất liệu này xứng đáng để giúp các nàng tỏa sáng trong những bữa tiệc cuối năm chưa nhỉ.

Tham khảo thêm các mẫu túi ví trong BST Thu Đông 2019 mới về TẠI ĐÂY

 

 

 




Bài xem nhiều