Từ khóa phổ biến

Cách Làm Sạch Túi Da Đơn Giản Tại Nhà

20/08/2019 11:06 +07 - Lượt xem: 26156

Với vết bẩn, vết xước nhỏ trên túi xách khiến chị em phiền lòng, thậm chí phải sắm mới dù túi cũ trước đó vẫn rất tốt.

Hôm nay mình chia sẻ ba bước làm sạch túi da đơn giản mà hiệu quả tại nhà, bằng những đồ dùng sẵn có, đặc biệt không mất

quá nhiều thời gian hay chi phí tiền bạc đâu nhé.

Bước 1: Túi xách da bị bẩn cần làm sạch ngay!
Khi túi bị bẩn nàng cần làm sạch ngay vì lúc này vết bẩn chưa “thấm sâu” vào da. Với túi da nhẵn, lúc này nàng không nên giặt trực tiếp bằng xà phòng sẽ làm lớp da nhanh hỏng. Nàng  hãy lấy mảnh vải khô sạch và lau toàn bộ túi để loại bỏ chất bẩn bám trên bề mặt. Sau đó nàng lấy một ít xà phòng pha với nước ấm, rồi dùng vải bông mềm thấm vào dung dịch này và lau nhẹ lên bề mặt túi.

 

 

Trong quá trình vệ sinh, các nàng hãy chà theo một chiều. Với các vết bẩn cứng đầu, nàng có thể chà mạnh tay hơn.

Trường hợp túi bị dính dầu mỡ, không thể tẩy sạch bằng xà phòng, nàng hãy thêm một hai giọt nước rửa chén được chiết xuất từ chanh.

 

 

 

 

 

 

Với những vết bẩn lì lợm, nàng chỉ cần tìm mua một hộp xi đánh giày cùng màu và đánh lên vết bẩn, túi sẽ sáng bóng như mới và bền màu hơn.

 

 

 

 

 

Bước 2: Vệ sinh bên trong túi da

Sau một thời gian dài sử dụng, không chỉ bên trong mà bên ngoài của túi cũng bị bẩn và có thể bị ẩm, mốc gây mùi hôi khó chịu. Để loại bỏ bụi, bẩn hay những mảnh vụn bên trong túi da, nàng hãy dùng máy hút bụi cầm tay mini để hút sạch bụi bên trong túi. Sau đó nàng đặt vào bên trong túi một túi than hoạt tính hoặc một bao baking soda nhỏ để khử mùi.

 

 

Bước 3: Bảo quản túi da thường xuyên để túi da luôn mới

Sau khi làm sạch vết bẩn, nàng hãy bảo quản túi da để giữ cho túi luôn mới. Một trong những cách tốt nhất đó là dùng dầu ô liu. Nàng chỉ việc nhúng miếng vải sạch vào một chút dầu ô liu và lau lên toàn bộ túi, sau đó để khô tự nhiên. Lớp dầu ô liu này có tác dụng 3 trong 1: vừa bảo vệ chống nước, cung cấp độ ẩm giúp da đỡ bị nứt, và ngăn chặn vết bẩn bám trên da. Các nàng nên làm công việc này thường xuyên mỗi tháng ít nhất một lần.

Hi vọng với ba cách trên các nàng sẽ luôn giữ cho túi da của mình như mới, bảo quản túi da thường xuyên cũng là cách để dùng được lâu hơn các nàng nhé.

Còn nàng nào mà lỡ dùng túi lâu cũ quá không thể làm sạch nữa thì đừng tiếc gì ” chia tay ” em nó và rinh ngay một em túi da mới nhé.

Efashion có nhiều túi xách nữ, mẫu mã kiểu dáng lại đẹp, chất lượng cao,giá cả phải chăng. chị em nào quan tâm có thể tham khảo các mẫu túi tại:  http://bit.ly/2Z3E6CE
Hiện tại shop đang có chương trình ưu đãi lớn như tặng ví 500k cho đơn hàng từ 999k, giảm 10% cho khách mua hàng lần hai.
Các chị cũng có thể đến xem hàng trực tiếp tại địa chỉ .

Efashion.vn – The online Store / Túi xách nữ cao cấp chính hiệu.
Website : https://efashion.vn/tui-xach-vi-nu
Số 49, ngõ 403 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 082.943.1666 / 0388 926 893

 




Bài xem nhiều