Từ khóa phổ biến

BẬT MÍ CÁCH XÀI TÚI XÁCH CÔNG SỞ SÀNH ĐIỆU NHƯ HOT GIRL

26/08/2019 14:44 +07 - Lượt xem: 29377

Có những chiếc túi xách sành điệu mới nhất thôi chưa đủ. Bạn còn phải biết cách sử dụng, vận dụng các mẫu túi xách công sở sành điệu này như thế nào mới làm nên vẻ ngoài cực chất như các hot girl!

“Một trong những cách để xài các mẫu túi xách công sở sao cho thật sành điệu đó chính là bạn phải am hiểu về thời trang phối hợp, thời trang vận dụng cả một set trang phục trong đó bao gồm cả túi sao cho ấn tượng nhất. Đó là cách mà những cô nàng hot girl sành điệu luôn mang tâm.”

MẸO XÀI CÁC MẪU TÚI XÁCH CÔNG SỞ SÀNH ĐIỆU NHƯ HOT GIRL

Túi làm điểm nhấn cho cho trang phục

Với gợi ý túi làm điểm nhấn cho trang phục tức là khuyên bạn nếu chọn một chiếc túi có nhiều họa tiết lạ, kết cấu đặc biệt, màu sắc ấn tượng thì chỉ cần mặc trang phục siêu giản dị, thuộc về tông màu và kiểu dáng basic, casual. Có như thế chiếc túi và bộ trang phục mới có thể cân bằng và hài hòa cho nhau. Trông bạn sẽ tinh tế hơn hẳn nếu cái gì cũng nổi bật.

TÚI LÀM ĐIỂM NHẤN CHO TRANG PHỤC

                                                                   Túi làm điểm nhấn cho trang phục

Túi phải giản dị hơn trang phục

TÚI PHẢI GIẢN DỊ HƠN TRANG PHỤC

Túi xách da thật cao cấp tại EFASHION

 

Nếu bạn đã mặc một chiếc váy hay một chiếc quần khá ấn tượng với kiểu dáng quá đặc biệt, màu sắc nổi bật thì hãy chọn một chiếc túi xách đơn giản, có màu sắc trầm ổn, thiên về màu trung tính và chỉ nên là một màu duy nhất. Những chiếc túi xách basic, màu sắc đơn giản còn có lợi thế là ít bị lỗi mốt và ứng dụng nhiều trang phục khác nhau hơn.

Túi đồng bộ với trang phục

An toàn và đỡ phải suy nghĩ hơn nhưng cũng là một trong những cách ứng dụng các MẪU TÚI XÁCH CÔNG SỞ SÀNH ĐIỆU NHƯ HOT GIRL chính là hãy chọn màu TÚI đồng bộ với trang phục. Ví dụ như bạn chọn một chiếc váy màu xanh thì cũng chọn túi màu xanh, áo khoác xám thì túi xách cũng màu xám…

TÚI ĐỒNG BỘ VỚI TRANG PHỤC

                                                                       Túi xách da thật cao cấp tại EFASHION

 

CÁC TIÊU CHUẨN ĐỂ CÓ MẪU TÚI XÁCH CÔNG SỞ SANG CHẢNH NHƯ HOT GIRL

Dù gu thẩm mỹ của bạn là gì và mức độ chịu chạy theo xu hướng thời trang là bao nhiêu thì còn có một cách nữa để có vẻ ngoài sành điệu như các hot girl, đó là quan tâm đến tiêu chuẩn của các mẫu túi xách công sở đẹp là như thế nào?

Túi làm từ vật liệu tốt

Hầu như da là vật liệu cao cấp và sang trọng nhất của những mẫu túi xách công sở cho chị em. Dù là da tổng hợp simili cũng phải chọn loại cao cấp, xử lý tốt. Sang chảnh nhất là dùng các loại túi xách làm từ da thật. Bên cạnh đó còn là các loại khóa, khoen  cũng cần chuẩn kim loại sang trọng và bắt mắt…

Túi làm từ vật liệu tốt

  Túi xách bằng da nhập khẩu thật sang trọng tại EFASHION

 

Cách gia công chuẩn

Một chiếc túi đạt chuẩn cao cấp và tạo nên vẻ ngoài sang chảnh cho các hot girl phải được gia công đạt chuẩn, theo thương hiệu. Túi có phom dáng cứng cáp, chuẩn, không bị lỗi chỉ, với những đường may chính xác, chắc chắn…

Cách gia công chuẩn

Túi xách EFASHION được gia công tỉ mỉ trên từng đường may

Kết luận

Trên đây là tổng hơp những gì mà Efashion sưu tập được, rất mong những thông tin trên hữu ích cho chị em. Nếu các chị em chưa chọn được chiếc túi nào phù hợp với mình có thể tham khảo TẠI ĐÂY. 

                                                                                                                                                           ~PH

 




Bài xem nhiều