Từ khóa phổ biến

Bật Mí 6 Bí Quyết Đặc Trị Mùi Hôi Của Túi Xách Da Thật

20/09/2019 17:07 +07 - Lượt xem: 87148

Túi xách là vật bất ly thân của mọi cô gái. Đặc biệt với những cô nàng sử dụng túi xách được làm bằng chất liệu da thật thì luôn quan tâm làm sao để túi của mình luôn thơm tho. Bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết hay ho để khắc phục mùi hôi ở túi da thật cực kì hiệu quả.

1.Khử mùi túi xách da thật bằng baking soda

Baking soda là một trong những nguyên liệu có khả năng hút mùi cực kỳ hiệu quả. Để khử sạch mùi hôi bên trong chiếc túi xách da. Bạn cho bột baking soda vào trong các túi nhỏ và để vào từng ngăn của chiếc túi xách và để trong khoảng 3-4 tiếng. Mùi thơm của baking soda sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi bên trong túi.

 

2.Khử mùi túi xách da thật bằng giấm ăn

Giấm ăn có vô vàn tác dụng trong đời sống. Nếu túi xách của bạn có mùi hôi khó chịu. Bạn có thể sử dụng giấm ăn để loại bỏ những mùi hôi này. Nhúng miếng bông gòn vào bát giấm ăn, sau đó dùng miếng bông gòn lau sạch một lượt từ trong ra ngoài chiếc túi. Để túi nơi khô thoáng để cho bay hết mùi giấm ăn.

 

3.Khử mùi túi xách bằng than hoạt tính

 

Tương tự như baking soda, than hoạt tính cũng có khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả. Bạn có thể cho than hoạt tính vào trong các túi nhỏ rồi đặt vào trong các ngăn của chiếc túi xách để khử mùi hôi bên trong túi.

4.Khử mùi túi xách tinh dầu thơm

Hương thơm của các loại tinh dầu thơm được chiết xuất từ các loài hoa có thể giúp đánh bay mùi hôi bên trong túi xách. Đặt một túi tinh dầu oải hương hoặc hoa hồng vào trong từng ngăn của túi xách sẽ dễ dàng loại bỏ những mùi hôi khó chịu bên trong túi. Bên cạnh đó, hương thơm của các loại tinh dầu cũng giúp chiếc túi xách của bạn có mùi dễ chịu hơn.

5.Để túi xách trong ngăn đá tủ lạnh

Cách đơn giản cuối cùng để khử mùi hôi trong túi xách là đặt túi xách vào bên trong tủ lạnh. Các ion bạc bên trong tủ lạnh sẽ giúp khử sạch mùi hôi bên trong chiếc túi xách. Chú ý bọc túi xách bằng túi nilon trước khi cho vào bên trong tủ lạnh để không làm túi bị hư.

 

6.Khử mùi túi xách bằng phấn rôm

Với mùi hương dễ chịu, các loại phấn rôm của trẻ cũng giúp khử mùi hôi bên trong túi xách một cách nhanh chóng. Nếu túi xách của bạn có mùi hôi, hãy đặt vào bên trong túi một túi nhỏ phấn rôm của trẻ rồi để trong vòng 4-5 tiếng.

Trên đây những cách trị mùi vô cùng hiệu quả, với chia sẻ trên hi vọng chị em luôn bảo vệ túi da của mình một cách hiệu quả nhất.

 

Chị em nào muốn sắm túi xách mới thì ghé ngay Efashion hôm nay để chọn cho mình mẫu túi phù hợp nhật nhé.

Xem sản phẩm tại: https://bit.ly/2OnHnDq

 




Bài xem nhiều