Từ khóa phổ biến

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN TÚI XÁCH THEO DÁNG NGƯỜI ?

20/08/2019 14:31 +07 - Lượt xem: 21408

Hiện nay, TÚI XÁCH dường như là một món đồ không thể thiếu đối với các bạn gái, không những giúp lưu giữ đồ đạc, mà nó còn là một món đồ thời trang không hề “kém sang” một chút nào. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc TÚI XÁCH nữ đẹp phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách phối đồ thì không phải ai cũng biết.Vì thế hôm nay EFASHION xin chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình về việc chọn TÚI XÁCH. Hy vọng những thông tin sau sẽ là những kinh nghiệm quý báu dành cho bạn

 

BẠN LÀ MỘT CÔ GÁI CAO GẦY

Okay, bạn là một người rất dễ phối đồ bởi bạn sở hữu một chiều cao lý tưởng và thân hình không quá ôm , thì việc lựa chọn những chiếc túi xách đẹp là quá dễ dàng. Bởi đây luôn là một thân hình lý tưởng mà đa phần các cô gái trẻ Việt nam đều mong muốn. Đối với những người sở hữu dáng người cao gầy thì nên lựa chọn cho mình một chiếc TÚI XÁCH có size tương đối lớn. Bởi những chiếc túi xách có kích thước lớn sẽ giúp bạn cân bằng lại vóc dáng, khiến cơ thể trở nên hài hòa hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn TÚI XÁCH cho mình tuyệt đối bạn đừng nên chọn những chiếc túi size bé, dù đó là sở thích của bạn, nếu không có một cách phối hợp thông minh thì nó sẽ biến bạn trở thành lỗi thời trang.

BẠN LÀ MỘT CÔ GÁI CAO GẦY

Một số mẫu túi đẹp tại efashion

BẠN LÀ MỘT CÔ GÁI MŨM MĨM

Nhược điểm những người mum mĩm có vòng 3 to khiến bạn rất ngại khi diện thời trang? Đừng lo bởi thời trang phụ nữ ai cũng phải được đẹp. Nếu bạn sở hữu vòng 3 to cộng với dáng người mập mạp, thì lời khuyên cho bạn đó chính là những túi xách sáng màu, kích thước trung bình không quá to. Đặc biệt bạn nên chọn những chiếc túi có quai đeo chạm đến phần dưới eo để tạo nên cảm giác hài hòa che bớt vòng ba.

BẠN LÀ NGƯỜI MŨM MĨM

 

BẠN LÀ NGƯỜI CÓ VÓC DÁNG NHỎ

Những người có vóc dáng nhỏ bé, đáng yêu luôn là tâm điểm của thời trang “minion” vậy làm sao để có một TÚI XÁCH phù hợp nhất thì thật cũng không phải dễ dàng. Vậy nên lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn những chiếc túi xách cầm tay nữ, nó sẽ rất là phù hợp khi bạn kết hợp với đôi giày cao gót. Tuyệt đối bạn không nên chọn những chiếc túi quá lớn nhé.

túi xách da thật sang trọng tại efashion

 

Trên đây là những chia sẻ mà EFASHION tổng hợp lại, với hy vọng giúp ích được cho các bạn nữ có thêm kinh nghiệm, lựa chọn đồ cũng như luôn “xinh đẹp” và “tỏa sáng” khi kết hợp TÚI XÁCH cùng với những đôi sandal nữ và một chiếc váy xòe nhé.

Hiện tại, nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Efashion có khuyến mãi cực khủng cho các tín đồ yêu thích túi xách. Đối với những khách hàng mua hàng lần đầu sẽ được tặng một chiếc ví cầm tay có giá trị lên tới 500k đảm bảo bao bền bao đẹp luôn. Còn đối với những khách hàng đã từng mua hàng của Efashion, shop giảm cho 10% toàn bộ giá trị đơn hàng và vẫn tặng ví cầm tay. Bên cạnh đấy, đối với những khách hàng mua hàng trong tuần sinh nhật sẽ được giảm tận 30% trị giá đơn hàng. Thật tuyệt phải không nào! Nhanh tay đặt hàng nào các chế, cùng sắm những chiếc túi đẹp nhất để đi chơi trung thu nào!

Link tham khảo :  https://bit.ly/2OnHnDq

 




Bài xem nhiều