Từ khóa phổ biến

5 Mẫu Túi Xách Nữ Cao Cấp Chị Em Nếu Bỏ Qua Sẽ Tiết Đứt Ruột

18/11/2018 18:35 +07 - Lượt xem: 65838

Túi xách nữ là một trong những phụ kiện hot nhất hiện nay. Không chỉ vì sự tiện lợi mà còn vì những sự đột phá trong việc thiết kế túi xách hiện nay. Nếu bạn muốn tìm một mẫu Túi xách nữ cao cấp dành cho mình hay dành cho người thân bạn bè thì hãy cùng tham khảo 5 mẫu túi xách nữ cao cấp dưới đây nhé!

1. Túi Xách nữ da thật cao cấp phong cách Châu Âu

Túi Da Nữ Dáng công sở phong cách Châu Âu được làm từ da thật 100%, với thiết kế thời thượng, trẻ trung; chất da cao cấp mềm mại và bền bỉ, một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu túi. Hoàn toàn thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự tiện lợi, độc đáo.

Đây là mẫu túi có thể xách tay hay đeo vai một cách dễ dàng tùy theo nhu cầu, sở thích của người dùng.

2. Túi Xách Da Thật Nâu Vàng Hoài Cổ

Là một túi xách nữ đẹp mang thiết kế châu Âu, Túi Xách Da Thật Kiểu Vintage Nâu Vàng sở hữu những đường nét mới lạ, hoài cổ.

Túi Xách Da Thật Kiểu Vintage Nâu Vàng có hai kiểu mang, cho bạn sự thay đổi tiện lợi. Túi có dây đeo vai và cả quai xách gọn nhẹ vô cùng.

Túi có nhiều ngăn, mỗi ngăn đều có một khoảng không gian thích hợp để bạn có thể đựng được những món đồ bản thân yêu thích.

3. Túi Xách Nữ Da Bò Màu Đỏ Nắp Túi Phá Cách

Sở hữu màu sắc mới mẻ cùng thiết kế gai góc và có phần phá cách, Túi Xách Nữ Da Bò có nắp túi phá cách Màu Đỏ đích thị là sự lựa chọn cho những cô nàng luôn thích sự độc đáo nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Đây là thiết kế đến từ Hồng Kông, đảm bảo về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng da đạt chuẩn đáng kinh ngạc.

4. Túi Mini Dáng Messenger Da Thật

Túi Mini Dáng Messenger Da Thật là mẫu túi xách sử dụng chất liệu da đến từ thiên nhiên, cho màu sắc chân thật cùng cảm giác mềm mịn vô cùng. Túi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng càng ngắm lại càng thích.

Túi dáng Messgenger luôn được các chị em quan tâm

Túi có thể điều chỉnh hai kiểu mang, một là dung để đeo vai và hai là dung để đeo chéo. Túi Xách Nữ Da Thật Dáng Messenger có nút khóa trượt giúp cho việc mở túi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

5. Túi Xách Nữ Da Thật Cao Cấp Kiểu Dáng Tiểu Thư

Túi xách nữ cao cấp da thật phong cách Châu Âu với thiết kế thời thượng, trẻ trung, chất da bò thật cao cấp cực kỳ mềm mại, sáng bóng và bền bỉ, một sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý cô.

Màu hồng cực kỳ nữ tính, sang chảnh mà phong cách tiểu thư.

Efashion.vn chúc bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc túi ưng ý nhé.

Còn rất nhiều mẫu túi xách cao cấp đẹp sang trọng khác.

Xem thêm mẫu túi xách mới nhất đang giảm giá tại Efashion TẠI ĐÂY  để chiêm ngưỡng và cập nhật đầy đủ hơn.

 

Diệp Diệp

Đội ngũ Efashion.vn

 




Bài xem nhiều