Từ khóa phổ biến

5 lời khuyên đơn giản mà lại dễ hơn cả ăn cháo khi mua túi xách nữ cao cấp da thật trên Online!

10/06/2019 14:07 +07 - Lượt xem: 132559

5 lời khuyên đơn giản mà lại dễ hơn cả ăn cháo khi mua túi xách nữ cao cấp da thật trên Online!

Nếu bạn đang đau khổ vì mất thời gian tìm cho mình 1 chiếc túi xách phù hợp lại đảm bảo được mọi bứt rứt trong người? 

Vậy thì 5 lời khuyên đơn giản mà lại dễ hơn cả ăn cháo khi mua túi xách nữ cao cấp da thật trên bất kỳ một shop online nào đang bán.

1. Điều quan trọng nhất: Do hàng cao cấp giá trị cao nên bắt buộc phải được nhận túi xách, kiểm tra, ok thì mới phải trả tiền. (Điều này quan trọng nhất), nhưng với những shop có uy tín thì có thể chuyển khoản trước để được thêm chiết khấu mà SHOP có đưa ra.

2. Chế độ bảo hành: Hầu hết các shop chỉ bảo hành 7 ngày, 30 ngày hay 120 ngày, nhưng Efashion khuyên bạn nên tìm SHOP bảo hành 365 ngày (12 tháng) vì điều đó chứng tỏ rằng sản phẩm của họ tốt thì mới giám cam kết lâu dài như vậy.

 

3. Miễn phí ship (Điều này thì tùy từng chương trình hỗ trợ của từng shop có được hay không) Nhưng nếu freeship thì sẽ tốt hơn bởi vì khi nhận sản phẩm mà không ưng thì các bạn hoàn toàn có thể không đồng ý nhận mà không mất BẤT CỨ KHOẢN PHÍ nào, khi đó sẽ không bị phiền hà bởi shipper.

4. Xem khách hàng nói gì về sản phẩm/ nói gì về shop: Đây là lời chứng tực của những khách hàng đã mua, sử dụng sản phẩm và nói một cách khách quan nhất về sản phẩm và shop.

5. Ngoài ra thì hãy xem báo chí có nói gì về tới shop mà bạn quan tâm không, đó là một kênh thông tin tham khảo cũng vô cùng hữu ích đó ạ.

Nếu bạn quan tâm tới Efashion thì hiện đang mừng sinh nhật 3 tuổi, ngoài SALE OFF Lớn tất cả các sản phẩm thì Efashion còn tặng miễn phí ví lên tới 500K khi mua đơn hàng từ 999K đó ạ. (Dưới 999k tặng ví 200K – BH 12 tháng supervip – miễn phí ship – nhận túi, kiểm tra, ưng ý mới phải gởi tiền cho bưu tá.

Xem ngay sản phẩm túi xách TẠI ĐÂY

Xem thêm bài viết:

4 Lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách!

———

Khách hàng nói về Efashion TẠI ĐÂY TRÊN FACEBOOK

 

Báo trí nói về Efashion:

Báo 24h nói về Efashion >> Xem ngay<<

Efashion lọt top 3 shop bán túi xách siêu đẹp tại Hà Nội >>Xem ngay<<

Efashion lọt top 3 web bán túi xách uy tín tại VIETNAM >>Xem ngay<<

 

 




Bài xem nhiều