Từ khóa phổ biến

5 Cách Nhận Biết Đơn giản Để Phân Biệt Da THẬT Với Da GIẢ

22/08/2019 08:51 +07 - Lượt xem: 17491

Với sự tiện lợi và thẩm mĩ làm đẹp của túi xách đối với chị em, chắc hẳn ai cũng có cho riêng mình một túi xách, thậm trí cả một bộ sưu tập. nhưng trên thị trường có rất nhiều những hàng giả, kém chất lượng nhất là với các loại túi da, vậy làm sao để phân biệt được túi da giả và túi da thật.

Sau đây Efashion chia sẻ 5 bí quyết để phân biệt da thật với da giả cho chị em bỏ túi sài mỗi khi có nhu cầu mua túi da nhé.

1.phân biệt túi da bằng phương pháp đốt.

Đây là phương pháp kiểm tra túi xách da thật rất chính xác, không phải túi da thật đốt là không cháy đâu nhé các bạn.

-Nếu là túi da thật khi đốt sẽ có mùi khét của thịt cháy, khi đốt sẽ cho ra tàn như tàn thuốc, phần tàn này có thể dùng ngón tay để cảm nhận.

-nếu là da giả thì khi đốt sẽ có mùi khét như của nhựa cháy, chất nó là nhựa tổng hợp và khi cháy sẽ không cho ra tàn mà keo lại giống như nhựa đường.

 

 

 

 

Tuy nhiên cách này người tiêu dùng khó mà dùng được, vậy lên dựa vào chế độ bảo hành của từng cửa hàng mà lựa chọn sản phẩm.

2.kiểm tra túi da thật bằng nước.

Chỉ cần nhỏ vài giọt nước lên bề mặt da, nếu là túi da thật thì vệt nước sẽ lan rộng ra, thấm vào ra bởi da thật có khả năng hấp thụ độ ẩm, còn da giả thì sẽ không thấm nước nên có thể lăn ra khỏi bề mặt của da – Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng được với các loại da nguyên liệu handmade như da sáp, da thô, da dầu, da lộn còn với các loại da thật đã được xử lý bề mặt thì sẽ không kiểm tra được.

 

 

 

 

3.kiểm tra độ đàn hồi của túi da thật.

Để kiểm tra túi da thật, các bạn hãy gấp miếng da lại hoặc ấn mạnh lên bề mặt. Nếu là da thật thì sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón cái của bạn. Và để ý nếu bỏ tay ra vết lõm sẽ mất đi từ từ thì chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn da giả thì không có độ đàn hồi này, bạn gấp vào hay ấn xuống khi thả tay ra sẽ trở lại trạng thái ban đầu luôn – Áp dụng cho các loại da thật cao cấp có độ dày cao.

 

 

 

 

4.nhận biết bằng mùi da.

Nếu bạn không rành về mùi da thật và da giả, một mẹo nhỏ là hãy đến nơi mà bạn biết chắc chỉ bán sản phẩm da thật, kiểm tra mùi sản phẩm ở đây và ghi nhớ mùi hương đó. Khi bạn đã có một “linh cảm về mùi hương” thì sự khác biệt giữa mùi của túi xách da thật và giả da không làm khó bạn nữa đâu. Hãy nhớ, da thật làm từ da động vật nên sẽ có mùi ngai ngái. Da giả làm từ nhựa dẻo nên sẽ phảng phất mùi nilon.

 

 

 

 

5.nhìn bề mặt da.

Việc đầu tiên khi xem xét một chiếc túi xách da luôn bằng việc nhìn thật kỹ bề mặt túi. Nếu là da thật, trên bề mặt sẽ có những vết lồi lõm, tùy theo trình độ thuộc và gia công mà bề mặt da sẽ có độ phẳng, mềm…tuy nhiên vẫn còn để lại dấu vết gồ ghề tương đối. Trong khi đó, những loại giả da sẽ bằng phẳng. Da thật nhìn kỹ sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, còn da giả thì không.

 

 

image

 

 

Nhưng không có nghĩa là da giả không bền đẹp, thậm trí với công nghệ tiên tiến như hiện nay túi xách da giả rất được đông đảo chị em tin dùng vì độ bền của túi cao, tính thẩm mĩ đẹp, giá thành hợp lí. với chia sẻ trên hi vọng chi em lựa chọn được cho mình túi xách như mình mong muốn.

Efashion là một trọng những cửa hàng bán túi xách da cao cấp  có uy tín và chất lượng sản phẩm cao.  Với hàng triệu sản phẩm đã được bán ra thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua hàng mà không lo gì về chất lượng.

truy cập https://bit.ly/2OnHnDq để biết chi tiết hơn với nhiều sản phẩm, với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng nhé.

 




Bài xem nhiều